Hoa cưới cầm tay của cô dâu màu xanh lá hay xanh dương thường gợi mở tới thiên nhiên, tới cỏ cây, tới mây trời, biển cả. Một cô dâu yêu chuộng thiên nhiên, hòa bình ắt hẳn sẽ chọn cho mình những loài hoa mang âm hưởng đất trời này.

Nếu hoa cầm tay cô dâu màu xanh dương gợi nhắc đến một cuộc sống sau hôn nhân thật yên bình, hạnh phúc thì hoa cầm tay cô dâu màu xanh lá lại là biểu tượng của sự dẻo dai, sức trẻ, và những điều may mắn.

Hoa cầm tay cô dâu màu xanh thường xuất hiện nhiều tại các lễ cưới mùa hè. Có lẽ cô dâu muốn mang sức trẻ trung, tươi tắn, sống động của cây cỏ vào buổi tiệc. Gam màu xanh mát phát huy tối đa lợi thế của nó là làm dịu đi không khí oi bức chói chang của ngày hè miền nam. Hình ảnh của hoa đồng thảo, hoa sen đá và các loại hoa lan xanh cũng xuất hiện nhiều hơn. Thông thường những bó hoa này được bó tự nhiên với nhiều lá cây như dương xỉ và cỏ mềm.
Những màu sắc thiên nhiên ấy luôn là yếu tố tạo nên sự hoàn hảo cho mọi góc trang trí. Với lựa chọn màu sắc này cô dâu sẽ hiện lên là người thân thiện, dễ mến trong mắt mọi người.

Mời bạn hãy cùng Saigoncuoi, điểm qua một vài mẫu hoa cầm tay màu xanh lá của cô dâu nhé:

 

Ngoài những bó hoa cưới cầm tay màu xanh lá, các cô dâu có thể chọn cho mình hoa cưới cầm tay màu xanh dương, màu hồng, hoa màu cam, màu trắng, màu vàng, hoa cầm tay cô dâu màu đỏ, hoa cầm tay cô dâu màu tím mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa, một thông điệp riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *