Thay vì những màu sắc rực rỡ truyền thống, giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác thanh lịch, trang nhã. Điển hình là gam màu trắng tinh khôi. Chúng ta có thể chọn màu trắng làm màu sắc chủ đạo kết hợp cùng với các màu sắc khác để tạo điểm nhấn cho buổi tiệc.

Màu trắng là đại diện cho một tình yêu trong trắng, thuần khiết của lứa đôi. Nó thể hiện một niềm tin vào cuộc sống hạnh phúc vĩnh cửu, dài lâu. Bên cạnh đó, màu trắng còn tượng trưng cho sự đổi mới, sự sang trang. Hay một khởi đầu mới sau những năm tháng của tuổi trẻ.

Nổi bật với gam màu trắng cho đám cưới các cặp đôi có thể lựa chọn hoa hồng trắng thể hiện cho tình yêu duy nhất hay lan trắng, hoa rum trắng …nhằm mang đến bó hoa tinh khiết tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi của cô dâu mới.

Với gam màu trắng nhẹ nhàng, trang nhã chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những phong cách và địa điểm tổ chức khác nhau cho buổi tiệc. Từ nhà hàng đến tại gia, ngoài trời hay phá cách hơn là ở hồ bơi thì tông màu trắng vẫn rất phù hợp.

 

Với sự giản dị và không kém phần sang trọng của mình, tông màu trắng sẽ phát huy tác dụng cực kì ấn tượng khi được dùng để trang trí tiệc cưới của bạn. Saigonwedding chúc bạn có một tiệc cưới thật trọn vẹn và hạnh phúc nhé!!!
Mọi thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ chúng tôi :

CTY TNHH NGHỆ THUẬT VIỆT HOA
♻️ Số 5/3A Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tphcm.

Hotline: 1900 63 64 34
 Di động: 0981 840 367 – 0364.33.88.98 – 0969.224.441 (ZALO/VIBER).

💻Website: www.saigoncuoi.com.vn

📧Mail: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/trangtridamcuoitrongoi

 

 

 

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, tổ chức cưới hỏi tại TPHCM:

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Tân Phú, Quận Bình thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ.

Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, tổ chức cưới hỏi tại các Tỉnh:

KHU VỰC MIỀN TRUNG – MIỀN NAM

– Huế – Đà Nẳng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Ninh Thuận – Lâm Đồng – Bình Thuận – Vũng Tàu.

– Kon Tum – Gia Lai – Đak Lak – Đak Nông – Bình Phước – Bình Dương – Tây Ninh – Đồng Nai.

KHU VỰC MIỀN TÂY

-TP.HCM – Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Vĩnh Long – Đồng Tháp – Cần Thơ – Hậu Giang – An Giang – Kiên Giang – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *